AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Áo sơ mi Uniqlo dài tay nam phong cách Nhật

Share & Comment
Ao so mi Uniqlo nam - Áo sơ mi dài tay nam là sản phẩm được làm từ cây gai dầu - một loại cây có độ bền hơn bông gấp tới 20 lần. Áo sơ mi Uniqlo nam được làm từ xơ gai dầu có độ bền lâu theo thời gian, hấp thụ chất lỏng nhiều hơn. Ngoài ra vải gai dầu có tính kháng khuẩn, và có hiệu quả hơn nhiều các loại vải khác trong tính chất chặn tia UV của mặt trời. Do xơ rỗng, vải gai dầu giữ nhiệt trong thời tiết lạnh và làm mát cơ thể trong thời tiết ấm.


Ao so mi Uniqlo nam - Áo sơ mi dài tay nam có các màu sắc phong phú đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nam giới đồng thời có các size phù hợp với body của từng người.


Áo sơ mi Uniqlo nam có hể kết hợp với quần Âu, hoặc quần jean để đi làm hoặc kết hợp với quần short Uniqlo nam để dạo phố, đi biển,....


Sản phẩm áo sơ mi Uniqlo nam đem lại cho bạn sự tiện lợi, thoải mái khi mặc áo đồng thời tôn dáng tạo phong cách riêng cho bạn.

Giá niên yết tại web là: ¥ 1990

Link gốc xem sản phẩm và chọn màu, chọn size:

http://www.uniqlo.com/jp/store/goods/133521#thumbnailSelect

Công thức tính giá về đến VN = Giá niên yết trên web x 1.08 (thuế 8%) x 200 (tỉ giá ngoại tệ) + 30k/đồ (công) + 240k/kg ship Nhật Viêt.

Với sản phẩm Ao so mi Uniqlo nam về tới Việt Nam ~ 700K/áo

Note: Sau khi hàng về tới Việt Nam, nếu khách ở gần mình sẽ freeship cho khách. Đối với các khách hàng ở xa mình sẽ tính ship theo phí vận chuyển ship tại Việt Nam (khoảng 20-30K trong nội thành Hà Nội hoặc theo phí CPN).

Khách hàng inbox Ship hàng Nhật xách tay để lấy form đăng ký đặt hàng. Trong form có công thức tính cụ thể,chi tiết khách chỉ việc nhập giá sản phẩm khách muốn mua là oki.

Hàng về sau 7- 14 ngày.

Tags:

Written by

Order hàng Nhật xách tay với giá rẻ nhất tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hàng Nhật Xách Tay

thudo.it@gmail.com

Tại sao lại chọn dịch vụ order hàng Nhật của chúng tôi?

Copyright © Hang Nhat xach tay | Chuyên order hàng Nhật xách tay
Chia sẻ bởi